Lượt xem: 88
Mô tả công việc:
- Tư vấn cho khách hàng các sản phẩm của công ty
- Gọi điện xác nhận các đơn hàng khách hàng đã đặt trên nền tảng online của công ty.
- Thống kê, theo dõi vận đơn các đơn hàng hàng tuần, hàng tháng
Yêu cầu :
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Ưu tiên nữ
- Ăn nói lưu loát
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, hòa đồng.
- Không có yêu cầu gì quá khắt khe, về cơ bản sẽ được đào tạo khi nhận việc
Quyền lợi :
- Làm việc trong môi trường toàn người trẻ năng động, có cơ hội học hỏi, phát triển bản thân.
- Mức lương từ 5-8 triệu tùy theo năng lực (Thỏa thuận trực tiếp khi phỏng vấn)+ các khoản phụ cấp khác
- Được cấp máy tình và các công cụ hỗ trợ làm việc
- Du Lịch, Sinh Nhật, Liên Hoan quanh năm
- Nghỉ lễ, tết theo quy định của nhà nước
- Đóng bảo hiểm và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty
Hướng dẫn đặt hàng và chế độ bảo hành
Thời gian bảo hành từ 06 tháng đến 24 tháng, lỗi 1 đổi 1
Các trường hợp được bảo hành:- Bị lỗi do nhà sản xuất
- Vỏ hộp còn nguyên vẹn, tem bảo hành nguyên vẹn
- Khi các bác có nhu cầu, cách tốt nhất và nhanh nhất là hãy gọi trực tiếp cho chúng tôi theo hotline: 0983.738.638 để được tư vấn tận tình. Hoặc các bác có thể đặt hàng qua Zalo: 0983.738.638
- Các bác cần cung cấp chính xác Họ Tên , Sđt và Địa Chỉ , chúng tôi sẽ gửi hàng cho các bác.
- Nếu các bác chưa tiện gọi luôn có thể điền thông tin vào các ô đặt hàng. Chúng tôi sẽ chủ động gọi lại.
- Sau khi các bác đã đặt hàng thành công, chúng tôi sẽ gửi hàng cho các bác qua đường bưu điện, nhân viên bưu điện sẽ giao hàng đến tận nhà các bác luôn.
- Các bác nhận hàng và thanh toán trực tiếp cho nhân viên bưu điện.
- Thời gian nhận hàng từ 2-4 ngày tính từ lúc đặt hàng.
- Trước khi gửi chúng tôi đã kiếm tra rất kỹ, nếu không may có vấn đề gì từ nhà sản xuất chúng tôi sẽ đổi mới (1 đổi 1) trong 24 tháng đối với dòng sản phẩm PREMIUM sử dụng công nghệ BLUETOOTH MESH và ĐỘNG CƠ RÈM TỰ ĐỘNG HUNONIC ECOSYSTEM; đổi mới (1 đổi 1) trong 12 tháng đầu đối với tất cả các sản phẩm còn lại. Riêng Hunonic Datic bảo hành 06 tháng.
- Chỉ bảo hành với các lỗi do nhà sản xuất. Chập cháy, sét đánh, tự sửa chữa sẽ ko thuộc trường hợp bảo hành.
- Nếu gửi lại hàng bảo hành, các bác sẽ gửi cho chúng tôi qua đường bưu điện ( nhớ là gửi CHẬM để giảm chi phí, thường chỉ mất khoảng hơn 10.000đ tiền phí)
- Chúng tôi sẽ xử lý và gửi lại trong thời gian sớm nhất.