Tilte Công tắc thông minh kèm ổ cắm có điều khiển màu trắng

Sau khi ra mắt và mở bán sản phẩm công tắc thông minh 2 nút kèm ổ cắm đầu tiên, chúng tôi đã may mắn nhận được sự ủng hộ của đông đảo mọi người. Đó là niềm vui và động lực để Hunonic tiếp tục nghiên cứu và cho ra các sản phẩm mới.

Tuy nhiên, bên cạnh sự đón nhận thì cũng có rất nhiều khách hàng đặt ra câu hỏi:

– Công tắc có điều khiển từ xa, vậy ổ cắm đi kèm công tắc thì có điều khiển được không?

– Công tắc thì thông minh, còn ổ cắm đi kèm thì không à?

Đó là những câu hỏi đáng để suy ngẫm, các bác đã khi nào có chung 1 câu hỏi như vậy chưa?

Để giải đáp những câu hỏi trên và cũng là để khách hàng có nhiều sự lựa chọn khi đến với Hunonic. Chúng tôi đã bắt tay vào nghiên cứu và sản xuất ra CÔNG TẮC THÔNG MINH KÈM Ổ CẮM CÓ ĐIỀU KHIỂN.

Nếu coi công tắc thông minh kèm ổ cắm là phần cơ bản thì công tắc thông minh kèm ổ cắm CÓ ĐIỀU KHIỂN chính là phần mở rộng, giúp người dùng điều khiển được mọi thiết bị từ xa qua điện thoại trên cả công tắc và ổ cắm.

cong tac thong minh kem o cam co dieu khien 2

Hunonic tin tưởng rằng, nếu những khách hàng nào đã từng sử dụng công tắc thông minh kèm ổ cắm của Hunonic thì sang đến phiên bản mở rộng này sẽ không khiến ai phải thất vọng, bởi tận dụng được tối đa tính năng thông minh trên toàn bộ sản phẩm.

cong tac thong minh kem o cam co dieu khien 5

Hướng dẫn đặt hàng và chế độ bảo hành

Thời gian bảo hành từ 06 tháng đến 24 tháng, lỗi 1 đổi 1

Các trường hợp được bảo hành:

- Bị lỗi do nhà sản xuất
- Vỏ hộp còn nguyên vẹn, tem bảo hành nguyên vẹn

1.Tôi muốn đặt hàng thì làm thế nào?
  • Khi các bác có nhu cầu, cách tốt nhất và nhanh nhất là hãy gọi trực tiếp cho chúng tôi theo hotline: 0983.738.638 để được tư vấn tận tình. Hoặc các bác có thể đặt hàng qua Zalo: 0983.738.638
  • Các bác cần cung cấp chính xác Họ Tên , Sđt và Địa Chỉ , chúng tôi sẽ gửi hàng cho các bác.
  • Nếu các bác chưa tiện gọi luôn có thể điền thông tin vào các ô đặt hàng. Chúng tôi sẽ chủ động gọi lại.
2.Tôi nhận hàng và thanh toán làm sao?
  • Sau khi các bác đã đặt hàng thành công, chúng tôi sẽ gửi hàng cho các bác qua đường bưu điện, nhân viên bưu điện sẽ giao hàng đến tận nhà các bác luôn.
  • Các bác nhận hàng và thanh toán trực tiếp cho nhân viên bưu điện.
  • Thời gian nhận hàng từ 2-4 ngày tính từ lúc đặt hàng.
3. Nếu hàng bị lỗi thì làm sao?
  • Trước khi gửi chúng tôi đã kiếm tra rất kỹ, nếu không may có vấn đề gì từ nhà sản xuất chúng tôi sẽ đổi mới (1 đổi 1) trong 24 tháng đối với dòng sản phẩm PREMIUM sử dụng công nghệ BLUETOOTH MESH và ĐỘNG CƠ RÈM TỰ ĐỘNG HUNONIC ECOSYSTEM; đổi mới (1 đổi 1) trong 12 tháng đầu đối với tất cả các sản phẩm còn lại. Riêng Hunonic Datic bảo hành 06 tháng.
  • Chỉ bảo hành với các lỗi do nhà sản xuất. Chập cháy, sét đánh, tự sửa chữa sẽ ko thuộc trường hợp bảo hành.
4. Gửi hàng bảo hành như thế nào?
  • Nếu gửi lại hàng bảo hành, các bác sẽ gửi cho chúng tôi qua đường bưu điện ( nhớ là gửi CHẬM để giảm chi phí, thường chỉ mất khoảng hơn 10.000đ tiền phí)
  • Chúng tôi sẽ xử lý và gửi lại trong thời gian sớm nhất.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

XEM THÊM

TƯ VẤN MIỄN PHÍ
Chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay sau 5p