Tilte Công Tắc Hunonic Wifi 2 nút Màu Trắng

Hướng dẫn đặt hàng và chế độ bảo hành

Thời gian bảo hành từ 06 tháng đến 24 tháng, lỗi 1 đổi 1

Các trường hợp được bảo hành:

- Bị lỗi do nhà sản xuất
- Vỏ hộp còn nguyên vẹn, tem bảo hành nguyên vẹn

1.Tôi muốn đặt hàng thì làm thế nào?
  • Khi các bác có nhu cầu, cách tốt nhất và nhanh nhất là hãy gọi trực tiếp cho chúng tôi theo hotline: 0983.738.638 để được tư vấn tận tình. Hoặc các bác có thể đặt hàng qua Zalo: 0983.738.638
  • Các bác cần cung cấp chính xác Họ Tên , Sđt và Địa Chỉ , chúng tôi sẽ gửi hàng cho các bác.
  • Nếu các bác chưa tiện gọi luôn có thể điền thông tin vào các ô đặt hàng. Chúng tôi sẽ chủ động gọi lại.
2.Tôi nhận hàng và thanh toán làm sao?
  • Sau khi các bác đã đặt hàng thành công, chúng tôi sẽ gửi hàng cho các bác qua đường bưu điện, nhân viên bưu điện sẽ giao hàng đến tận nhà các bác luôn.
  • Các bác nhận hàng và thanh toán trực tiếp cho nhân viên bưu điện.
  • Thời gian nhận hàng từ 2-4 ngày tính từ lúc đặt hàng.
3. Nếu hàng bị lỗi thì làm sao?
  • Trước khi gửi chúng tôi đã kiếm tra rất kỹ, nếu không may có vấn đề gì từ nhà sản xuất chúng tôi sẽ đổi mới (1 đổi 1) trong 24 tháng đối với dòng sản phẩm PREMIUM sử dụng công nghệ BLUETOOTH MESH và ĐỘNG CƠ RÈM TỰ ĐỘNG HUNONIC ECOSYSTEM; đổi mới (1 đổi 1) trong 12 tháng đầu đối với tất cả các sản phẩm còn lại. Riêng Hunonic Datic bảo hành 06 tháng.
  • Chỉ bảo hành với các lỗi do nhà sản xuất. Chập cháy, sét đánh, tự sửa chữa sẽ ko thuộc trường hợp bảo hành.
4. Gửi hàng bảo hành như thế nào?
  • Nếu gửi lại hàng bảo hành, các bác sẽ gửi cho chúng tôi qua đường bưu điện ( nhớ là gửi CHẬM để giảm chi phí, thường chỉ mất khoảng hơn 10.000đ tiền phí)
  • Chúng tôi sẽ xử lý và gửi lại trong thời gian sớm nhất.

XEM THÊM

TƯ VẤN MIỄN PHÍ
Chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay sau 5p