Tilte Bộ Điều Khiển Trung Tâm Hunonic Home Server

bo dieu khien trung tam hunonic home server 2

“Bộ Điều Khiển Trung Tâm Là Nơi Tiếp Nhận
Và Truyền Thông Tin  “Công Việc” Cần Thực Hiện
Đến Các Công Tắc Để Yêu Cầu Thiết Bị Thực Hiện
Nhiệm Vụ Mà Chủ Nhà Đã Yêu Cầu”

 Bộ điều khiển trung tâm Hunonic Home Server được coi là bộ não của ngôi nhà thông minh. Nó có nhiệm vụ kết nối tất cả các thiết bị, nhận và truyền thông tin đến các công tắc để thực hiện công việc theo yêu cầu của chủ nhà.

Hunonic Server thực hiện lưu trữ các thông tin như: cài đặt ngữ cảnh, hẹn giờ tự động…. Nếu không sử dụng bộ điều khiển trung tâm, các bác sẽ không thể điều khiển được các thiết bị có gắn công tắc Hunonic Luxury hay Hunonic Premium thông qua điện thoại thông minh. Có nghĩa là bộ điều khiển trung tâm này luôn phải đi cùng công tắc sử dụng công nghệ Bluetooth Mesh như Hunonic Luxury hay Hunonic Premium.

bo dieu khien trung tam hunonic home server 1

Sản Phẩm Bộ Điều Khiển Trung Tâm Hunonic Home Server

  • Sử dụng công nghệ Bluetooth Mesh
  • Cấp nguồn: 5V qua cổng Type C
  • Kết nối Internet thông qua mạng LAN
  • Hoạt động ngay cả khi mất kết nối Internet
  • Kết nối các thiết bị, tạo mạng lưới thông minh
  • Thiết kế nhỏ gọn, có thể đặt ở bất cứ đâu.
  • Bảo hành đổi mới 1 – 1 trong 12 tháng
  • Bảo mật tốt, tiết kiệm điện.

bao gia cong tac hunonic premium

Giá bộ điều khiển Hunonic Home Server cùng sản phẩm Hunonic Premium


Báo giá công tắc nhà thông minh Hunonic

Giá bộ điều khiển Hunonic Home Server cùng một số công tắc trong bộ Hunonic Luxury

Hướng dẫn đặt hàng và chế độ bảo hành

Thời gian bảo hành từ 06 tháng đến 24 tháng, lỗi 1 đổi 1

Các trường hợp được bảo hành:

- Bị lỗi do nhà sản xuất
- Vỏ hộp còn nguyên vẹn, tem bảo hành nguyên vẹn

1.Tôi muốn đặt hàng thì làm thế nào?
  • Khi các bác có nhu cầu, cách tốt nhất và nhanh nhất là hãy gọi trực tiếp cho chúng tôi theo hotline: 0983.738.638 để được tư vấn tận tình. Hoặc các bác có thể đặt hàng qua Zalo: 0983.738.638
  • Các bác cần cung cấp chính xác Họ Tên , Sđt và Địa Chỉ , chúng tôi sẽ gửi hàng cho các bác.
  • Nếu các bác chưa tiện gọi luôn có thể điền thông tin vào các ô đặt hàng. Chúng tôi sẽ chủ động gọi lại.
2.Tôi nhận hàng và thanh toán làm sao?
  • Sau khi các bác đã đặt hàng thành công, chúng tôi sẽ gửi hàng cho các bác qua đường bưu điện, nhân viên bưu điện sẽ giao hàng đến tận nhà các bác luôn.
  • Các bác nhận hàng và thanh toán trực tiếp cho nhân viên bưu điện.
  • Thời gian nhận hàng từ 2-4 ngày tính từ lúc đặt hàng.
3. Nếu hàng bị lỗi thì làm sao?
  • Trước khi gửi chúng tôi đã kiếm tra rất kỹ, nếu không may có vấn đề gì từ nhà sản xuất chúng tôi sẽ đổi mới (1 đổi 1) trong 24 tháng đối với dòng sản phẩm PREMIUM sử dụng công nghệ BLUETOOTH MESH và ĐỘNG CƠ RÈM TỰ ĐỘNG HUNONIC ECOSYSTEM; đổi mới (1 đổi 1) trong 12 tháng đầu đối với tất cả các sản phẩm còn lại. Riêng Hunonic Datic bảo hành 06 tháng.
  • Chỉ bảo hành với các lỗi do nhà sản xuất. Chập cháy, sét đánh, tự sửa chữa sẽ ko thuộc trường hợp bảo hành.
4. Gửi hàng bảo hành như thế nào?
  • Nếu gửi lại hàng bảo hành, các bác sẽ gửi cho chúng tôi qua đường bưu điện ( nhớ là gửi CHẬM để giảm chi phí, thường chỉ mất khoảng hơn 10.000đ tiền phí)
  • Chúng tôi sẽ xử lý và gửi lại trong thời gian sớm nhất.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ
Chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay sau 5p