Lượt xem: 96

Tôi hẹn báo thức vào 7h sáng nhưng đồng hồ kêu trước đó 5 phút. Đó không phải là sự cố mà hệ thống smarthome đã quét được lịch trình thói quen thức dậy sớm trước báo thức của tôi. 


Máy pha cà phê và bình nóng lạnh đã được bật sẵn tự động, bản tin buổi sáng tự động mở. Năm 2021 là năm bùng nổ của thị trường nhà thông minh, nhu cầu của con người ngày càng nhiều nên tốc độ phát triển của nhà thông minh ngày càng mang lại nhiều tiện ích hơn. Vậy xu hướng nhà thông minh năm 2022 sẽ ra sao, cùng Hunonic bàn về vấn đề này nhé.

Xu hướng nhà thông minh năm 2022 kì vọng điều gì ?

Trung tâm điều khiển nhà thông minh

Các thiết bị thông minh trong nhà ngày một nhiều. Người dùng phải quản lý riêng lẻ từng thiết bị gây ra khá nhiều phiền toái, việc tích hợp chúng vào chung một hệ thống điều khiển là rất cần thiết, các thiết bị sẽ  Do vậy, các nhà sản xuất smarthome vẫn luôn hướng đến một hệ sinh thái đầy đủ. Tuy vậy, ở Việt Nam, các thiết bị thông minh riêng lẻ lại được thống kê là bán chạy hơn một hệ thống nhà thông minh hoàn thiện. Các từ khóa về “công tắc thông minh, đèn thông minh, quạt thông minh” vẫn đem lại nhiều chuyển đổi hơn từ khóa “nhà thông minh”. Theo các nhà đánh giá, người dùng Việt có xu hướng thích tự tìm hiểu mày mò hơn là đi theo một mô típ thiết lập sẵn.

23 1 cam ung min

Hỗ trợ tối đa khi làm việc tại nhà

Dịch covid 19 đã làm cuộc sống của mọi người thay đổi. Mọi người đều phải hạn chế lại các hoạt động vui chơi, tụ tập đông người. Để làm giảm nguy cơ lây lan dịch bệnh, nhiều công ty triển khai kế hoach work from home (làm việc tại nhà).

Làm việc tại nhà

Tuy nhiên, khi ở nhà làm việc thường bị kèm theo những công việc khác như bật tắt máy bơm, mở cửa cho nhân viên giao hàng,.. thường làm gián đoạn công việc hay cuộc họp. Giải pháp cho vấn đề này là một chiếc công tắc thông minh bật tắt và hẹn giờ thiết bị bằng điện thoại. Một chiếc chuông cửa gắn camera kèm khóa cửa thông minh để có thể vừa ngồi làm việc vừa kiểm tra ai đứng ngoài cửa

Theo dõi tình trạng sức khỏe

Việc nắm bắt được tình trạng sức khỏe mỗi ngày là rất cần thiết, nhất là trong thời buổi dịch bệnh covid 19. Thay vì phải đến các cơ sở y tế kiểm tra, công nghệ smarthome sẽ thông qua đồng hồ sinh học để thống kê các chỉ số trong cơ thề. Qua đó đưa ra kết luận tổng quan về tình trạng sức khỏe mỗi ngày của bạn, kèm theo lời khuyên về chế độ tập luyện. ăn uống và giải pháp khi có bệnh.

đồng hồ sinh học

Máy học – Trí tuệ nhân tạo

Hiện tại, công nghệ nhà thông minh mới chỉ ở mức độ con người lên lịch trình sẵn cho các thiết bị để chúng tự hoạt động, ngôi nhà tiện ích đến bao nhiêu vẫn là ở sự sáng tạo trong thiết lập ngữ cảnh của mỗi người. Trong tương lai, hệ thống nhà thông minh sẽ cần cải tiến hơn nữa về khả năng tự học, ghi chép lại thói quen sinh hoạt trong gia đình. Sau đó, công nghệ sẽ xử lý để tự đưa ra những trạng thái phù hợp với lịch trình, thói quen, tính cách, sở thích, hay tâm trạng của dùng.

An ninh bảo mật được nâng cao

Ngoài những tiện ích mang lại của nhà thông minh, mối quan tâm hàng đầu của người dùng vẫn là độ bảo mật. Liên quan đến tài sản và sự riêng tư của mỗi gia đình, các nhà sản xuất smarthome đều rất chú trọng trong khâu bảo mật thông tin và quyền riêng tư của khách hàng.

hệ thống bảo mật

Hướng dẫn đặt hàng và chế độ bảo hành

Thời gian bảo hành từ 06 tháng đến 24 tháng, lỗi 1 đổi 1

Các trường hợp được bảo hành:

- Bị lỗi do nhà sản xuất
- Vỏ hộp còn nguyên vẹn, tem bảo hành nguyên vẹn

1.Tôi muốn đặt hàng thì làm thế nào?
  • Khi các bác có nhu cầu, cách tốt nhất và nhanh nhất là hãy gọi trực tiếp cho chúng tôi theo hotline: 0983.738.638 để được tư vấn tận tình. Hoặc các bác có thể đặt hàng qua Zalo: 0983.738.638
  • Các bác cần cung cấp chính xác Họ Tên , Sđt và Địa Chỉ , chúng tôi sẽ gửi hàng cho các bác.
  • Nếu các bác chưa tiện gọi luôn có thể điền thông tin vào các ô đặt hàng. Chúng tôi sẽ chủ động gọi lại.
2.Tôi nhận hàng và thanh toán làm sao?
  • Sau khi các bác đã đặt hàng thành công, chúng tôi sẽ gửi hàng cho các bác qua đường bưu điện, nhân viên bưu điện sẽ giao hàng đến tận nhà các bác luôn.
  • Các bác nhận hàng và thanh toán trực tiếp cho nhân viên bưu điện.
  • Thời gian nhận hàng từ 2-4 ngày tính từ lúc đặt hàng.
3. Nếu hàng bị lỗi thì làm sao?
  • Trước khi gửi chúng tôi đã kiếm tra rất kỹ, nếu không may có vấn đề gì từ nhà sản xuất chúng tôi sẽ đổi mới (1 đổi 1) trong 24 tháng đối với dòng sản phẩm PREMIUM sử dụng công nghệ BLUETOOTH MESH và ĐỘNG CƠ RÈM TỰ ĐỘNG HUNONIC ECOSYSTEM; đổi mới (1 đổi 1) trong 12 tháng đầu đối với tất cả các sản phẩm còn lại. Riêng Hunonic Datic bảo hành 06 tháng.
  • Chỉ bảo hành với các lỗi do nhà sản xuất. Chập cháy, sét đánh, tự sửa chữa sẽ ko thuộc trường hợp bảo hành.
4. Gửi hàng bảo hành như thế nào?
  • Nếu gửi lại hàng bảo hành, các bác sẽ gửi cho chúng tôi qua đường bưu điện ( nhớ là gửi CHẬM để giảm chi phí, thường chỉ mất khoảng hơn 10.000đ tiền phí)
  • Chúng tôi sẽ xử lý và gửi lại trong thời gian sớm nhất.

XEM THÊM

TƯ VẤN MIỄN PHÍ
Chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay sau 5p